เดอะ วิลเลจ บางนา-วงแหวนฯ

HAPPY COLONIAL LIVING บ้านที่รวมองค์ประกอบที่โดดเด่นเพื่อรองรับให้เข้ากับสไตล์การใช้ชีวิตสมัยใหม่ผสมผสานกับการใช้สีพาสเทล ช่วยลดทอนความแข็งกระด้าง และ ให้ความรู้สึกราวกับอยู่ในหมู่บ้านเล็กๆ ในหุบเขา เป็นความรู้สึกสบาย สดใส มีชีวิตชีวา ความสุขสไตล์โคโลเนียลจะอยู่กับคุณในทุกวัน

วิลเลจทาวน์ แนวคิดใหม่เน้นความเป็นส่วนตัวทุกหลังด้วยดีไซน์ผนังบ้านเป็นอิสระไม่ติดใคร หน้ากว้างถึง 6 เมตร บนพื้นที่ความสุขมากถึง 160 ตร.ม. มีแบบบ้านให้คุณเลือกถึง 2 แบบ คือ

Type A :

พื้นที่ความสุขกว้างถึง 160 ตร.ม.

3 ห้องนอนขนาดใหญ่ และ 1 ห้อง Multi-Function 2 ที่จอดรถพร้อมหลังคาที่จอดรถรถทุกหลัง

Type B :

พื้นที่ความสุข 134 ตร.ม.

3 ห้องนอนขนาดใหญ่ และ 1 ห้อง Multi-Function 2 ที่จอดรถ

ให้คุณใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้นด้วยสวนสีเขียวขนาดใหญ่ เพลิดเพลินกับการออกกำลังกายที่ฟิตเนส และ คลับเฮ้าส์ พร้อม สระว่ายน้ำมาตรฐาน อุ่นในด้วยระบบรักษาความปลอดภัย CCTV ตลอด 24 ชม. และระบบ Double Security

ยกระดับชีวิตใกล้แหล่งห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่และแหล่งไลฟ์สไตล์ชั้นนำ อย่าง เมกา บางนา , อิเกีย บางนา , เซ็นทรัล บางนา , พาราไดซ์ พาร์ค , ซีคอนสแควร์ และอีกร้านอาหารอื่นอีกมากมาย เดินทางสะดวกสบายเพียง 5 นาทีสู่ทางพิเศษบูรพาวิถี และ วงแหวนรอบนอกตะวันออก สะดวกทั้งเข้าและออกนอกเมือง อุ่นใจใกล้โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ใกล้โรงเรียนนานาชาติคอนคอเดียน , เซนต์โยเซฟ บางนา , มหาวิทยาลัยรามคำแหง 2