รักษ์โลก รักเรา
" สร้างสุขยั่งยืน บนสังคมคุณภาพ "
sustainable happiness
เพราะการซื้อบ้าน เท่ากับ การซื้อคุณภาพชีวิตที่ดี ซึ่งได้มาจากสังคมคุณภาพที่เกิดจากอยู่ร่วมกัน อย่างสามัคคีในชุมชนแห่งการเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ภายใต้สิ่งแวดล้อมที่ดี สุขภาพที่ดี จึงเป็นหัวใจสำคัญของการสร้าง ความสุขที่ยั่งยืน Sustainable Happiness ซึ่งบริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ตระหนักถึงความสำคัญ และยึดถือเป็นหัวใจหลักของนโยบายการดำเนินธุรกิจควบคู่กับการพัฒนานวัตกรรมการก่อสร้างที่อยู่อาศัยคุณภาพมาอย่างยาวนาน
แนวความคิด
" รักษ์โลก รักเรา "
แนวความคิด
" รักษ์โลก รักเรา "
นวัตกรรมสร้างความสุข โดยคำนึงถึงผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและสังคม เป็นสำคัญ เราจึงตั้งใจ และมุ่งมั่นสร้างความสุขกับทุกภาคส่วน ร่วมกับ
ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียใน 6 กลุ่ม เพื่อสร้างสุขที่ยั่งยืนร่วมกัน
1
สุขคนสร้าง
คนงาน หรือ แรงงาน
ได้รับการพัฒนา เชี่ยวชาญ
แรงงานมีฝีมือ และรายได้เพิ่มขึ้น
แรงงานมีฝีมือ และรายได้เพิ่มขึ้น
2
สุขเจ้าบ้าน
พนักงาน หรือ เจ้าบ้าน
มีจิตสำนึกรักองค์กร
และผูกพันต่อองค์กร
และผูกพันต่อองค์กร
3
สุขลูกบ้าน
ผู้บริโภค หรือ ลูกบ้าน
มีความสุขที่ได้พักอาศัยในโครงการ
เป็นสังคมที่ดี มีความสุขที่ยังยืน
เป็นสังคมที่ดี มีความสุขที่ยังยืน
4
สุขเพื่อนบ้าน
ผู้รับเหมา คู่ค้าวัสดุก่อสร้าง
งานมีคุณภาพ
และได้ค่าตอบแทนที่ดี
และได้ค่าตอบแทนที่ดี
5
สุขสิ่งแวดล้อม
สิ่งแวดล้อม หรือ พลังงานทางเลือก
เกิดการลดใช้พลังงาน
ทั้งในและนอกองค์กร
ทั้งในและนอกองค์กร
6
สุขสังคม
สังคมและชุมชนใกล้เคียงโครงการ
สังคมสุขยังยืน
ปราศจากข้อร้องเรียนจากภายนอก
ปราศจากข้อร้องเรียนจากภายนอก
areeya
sustainable development report
areeya
sustainable development
report
บ้าน มิใช่เพียงที่อยู่อาศัย
แต่เป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งของชีวิตครอบครัวเป็นที่ที่ลูกหลานจะเติบโต และเป็นที่ที่ความทรงจำทั้งหมดจะถูกประทับไว้
แต่เป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งของชีวิตครอบครัวเป็นที่ที่ลูกหลานจะเติบโต และเป็นที่ที่ความทรงจำทั้งหมดจะถูกประทับไว้