Home NEWS & EVENTS

NEWS & EVENTS

PAST ACTIVITY

(TH) "A ZERO WASTE LIFE "

READ MORE
(TH) ::: เปิดบ้านอารียา เผยอินไซท์ค้นพบความสุขมีตัวตน ::: อารียา พรอพเพอร์ตี้ เปิดตัว 8 โครงการใหม่ ในครึ่งปีหลัง พร้อมวิเคราะห์ 5 เทรนด์อสังหาริมทรัพย์ ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ อารียา พรอพเพอร์ตี้ ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย เปิดตัว 8 โครงการใหม่ในครึ่งปีหลัง มูลค่ารวมกว่า 7,275 ล้านบาท พร้อมเปิดตัวแคมเปญใหม่ “ความสุขมีตัวตน” เพื่อสื่อสารให้สอดรับกับ 5 เทรนด์ใหม่ของผู้บริโภค ที่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ต้องจับตามองในปี 2561 อารียา พรอพเพอร์ตี้ ชูต้นแบบการพัฒนาความรู้และทักษะบุตรหลานแรงงาน นำร่อง ศูนย์การเรียนรู้สำหรับเด็กและเยาวชนในสถานที่ก่อสร้าง เน้นการสร้างความสุขและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนมาตลอด 3 ปี (Sustainable Happiness) อารียา พรอพเพอร์ตี้ ฉลองความสำเร็จ Sold Out โครงการ A Space Mega น.ส. อุสราพร เจริญสวามิภักดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยทีมงานฝ่ายการตลาดและการขาย ร่วมฉลองความสำเร็จในการปิดการขายโครงการ A Space Mega หลังจากเปิดขาย VVIP ภายในรอบแรก ซึ่งมีกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนรุ่นใหม่วัยทำงาน และนักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้ความสนใจเป็นอย่างมาก อารียา พรอพเพอร์ตี้ เข้ารับโล่เกียรติคุณผู้ชำระภาษีดีเด่นในปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ได้รับเกียรติจากสำนักงานการคลังเชิญเข้าร่วมพิธีรับมอบโล่แก่ผู้ชำระภาษีดีเด่น ประเภทชำระภาษีบำรุงท้องที่ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 ให้แก่กรุงเทพมหานคร ในงาน “โครงการเสริมสร้างผู้ชำระภาษีดีเด่นและผู้ดำเนินการจัดเก็บภาษีดีเด่น” อารียา พรอพเพอร์ตี้ ร่วมแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนากรมธนารักษ์ ครบรอบ 85 ปี ณ กรมธนารักษ์ กระทรวงการคลัง ประกาศรายชื่อ ลูกค้าผู้โชคดี จากกิจกรรม Areeya Life Smooth โซนบางนา-วงแหวน สำหรับลูกค้าที่ทำการจอง บ้าน และ ทาวน์โฮม โซนบางนา-วงแหวน ตั้งแต่ 19 ก.พ. – 11 มี.ค. 2561 AREEYA เปลี่ยนบ้านให้เป็นพื้นที่แห่งความสุขในแบบของคุณ ในงาน Home Buyers Expo 2018 อารียาฯ ขอนำข้อเสนอสุดพิเศษ พร้อมคำแนะนำในการเลือกบ้านให้เป็นพื้นที่แห่งความสุขสำหรับทุกคนในครอบครัวอย่างแท้จริง ภาพประมวลบรรยากาศกิจกรรมสุดพิเศษ Areeya Kid On Ice ครั้งที่ 4 / 01 มิ.ย 2561 กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมดีๆ Areeya Kid On Ice ครั้งที่ 4 ที่ Mega Bangna Subzero Ice Skate อารียา พรอพเพอร์ตี้ เดินหน้าตอกย้ำบริการหลังการขาย กระชับความสัมพันธ์อันดีกับลูกบ้านอย่างต่อเนื่อง ตามรอย 1 ใน 4 กลยุทธ์หลัก Best in Class After Sale Service ตอกย้ำการบริการหลังการขาย ให้เป็น 1 ในใจลูกค้า อารียา พรอพเพอรตี้ เปิดบ้าน The AVA Residence ต้อนรับสื่อ Blogger online เผยแนวคิดการพัฒนาบ้าน Luxury บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณวิวัฒน์ เลาหพูนรังษี ประธานกรรมการอาวุโสและคุณศยพงษ์ วรเนติโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบและตกแต่งภายใน อาสา พาสื่อ Blogger สายอสังหาฯ เข้าเยี่ยมชมบ้านตัวอย่าง และ เลี้ยงต้อนรับด้วย High Tea ด้วยบรรยากาศเป็นกันเอง อารียา พรอพเพอร์ตี้ ยกระดับบริการหลังการขาย พัฒนาแอพฯ Areeya Family เอาใจใส่ดูแลลูกบ้าน บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ฯ พัฒนาแอพพลิเคชัน “อารียา แฟมิลี (Areeya Family)” นวัตกรรมเทคโนโลยีที่สามารถตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยของการใช้ชีวิตในยุคดิจิตอลได้อย่างครบวงจร อารียา พรอพเพอร์ตี้ เดินหน้าย้ำด้านบริการหลังการขาย (Best in Class After Sale Service) บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เดินหน้าย้ำด้านบริการหลังการขาย (Best in Class After Sale Service) อย่างต่อเนื่อง จัดกิจกรรม “Home Fair By Areeya” ความสุขไม่รู้จบของคนรักบ้าน บริเวณ คลับเฮ้าส์ โครงการ อารียาฯ โซน บางนา-วงแหวน อารียา พรอพเพอร์ตี้ ตั้งเป้าปี 2561 ยอดขายรวม 14,370 ล้านบาท โต 30% รุกแนวคิด สุนทรียะแห่งการใช้ชีวิต ตอบโจทย์ฟังก์ชั่นและอารมณ์ลูกค้า ใช้ 4 กลยุทธ์วัดความพึงพอใจลูกบ้าน อารียา พรอพเพอร์ตี้ ตั้งเป้าโต 30% ปี 61ชูกลยุทธ์สุนทรียะแห่งการใช้ชีวิต ชี้ลูกค้าที่มองหาที่อยู่อาศัยมีความต้องการ ทั้งด้าน Function และ Emotional Engagement
<