ข่าวสารและกิจกรรม

อารียา พรอพเพอร์ตี้ ยกระดับบริการหลังการขาย พัฒนาแอพฯ “Areeya Family” เอาใจใส่ดูแลลูกบ้าน

บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ฯ พัฒนาแอพพลิเคชัน “อารียา แฟมิลี (Areeya Family)” นวัตกรรมเทคโนโลยีที่สามารถตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยของการใช้ชีวิตในยุคดิจิตอลได้อย่างครบวงจร สะท้อนถึงการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น สอดรับกับแนวคิด “สุนทรียะแห่งการใช้ชีวิต (Aesthetic of Living)”

READ MORE

อารียา พรอพเพอร์ตี้ เดินหน้าย้ำด้านบริการหลังการขาย (Best in Class After Sale Service)

บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เดินหน้าย้ำด้านบริการหลังการขาย (Best in Class After Sale Service) อย่างต่อเนื่อง จัดกิจกรรม “Home Fair By Areeya” ความสุขไม่รู้จบของคนรักบ้าน บริเวณ คลับเฮ้าส์ โครงการ อารียาฯ โซน บางนา-วงแหวน

READ MORE

อารียา พรอพเพอร์ตี้ ตั้งเป้าปี 2561 ยอดขายรวม 14,370 ล้านบาท โต 30% รุกแนวคิด สุนทรียะแห่งการใช้ชีวิต

อารียา พรอพเพอร์ตี้ ตั้งเป้าปี 2561 ยอดขายรวม 14,370 ล้านบาท โต 30% เน้นแนวคิด"สุนทรียะแห่งการใช้ชีวิต " ตอบโจทย์ฟังก์ชั่นและอารมณ์ลูกค้า ใช้ 4 กลยุทธ์วัดความพึงพอใจลูกบ้าน

READ MORE